Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

Nacelle công nghệ của Siemens trong ngành năng lượng điện gió

Geared wind turbine- công nghệ đáng tin cậy, cố gắng và thử nghiệm các giải pháp

Với một hồ sơ theo dõi 30 năm hoạt động đáng tin cậy, Geared wind turbine của Siemens đã được chứng minh công nghệ. Các hộp số chuyển đổi mô-men xoắn lớn của trục chính vào tốc độ quay. Để trích xuất năng suất năng lượng tối đa từ máy phát điện không đồng bộ hiện đại của Siemens, các máy phát điện không đồng bộ kèm theo đầy đủ các tính năng một rotor lồng sóc mà không có vành trượt. Việc xây dựng máy phát điện rotor và stator quanh co được thiết kế cho hiệu quả cao ở tải một phần. Sự kết hợp đã được chứng minh của hộp số và máy phát điện là một thiết kế tiến hóa cho năng suất năng lượng cao ở cả hai tải trọng toàn phần và bán phần. Dựa trên kinh nghiệm Siemens, đã cải thiện tính hiệu quả và khả năng phục hồi của cả hai thành phần.

Direct drive wind turbines -Hiệu suất và lợi nhuận trong tầm tay


Trong thiết kế tuabin gió, nó là rất quan trọng để có một cái nhìn toàn diện kết hợp các thiết kế và xây dựng, vật liệu, quy trình, sản xuất và lắp đặt. giải pháp không hộp số của Siemens cẩn thận cân bằng tất cả các yếu tố trong một hệ thống nhỏ gọn. nhân viên phục vụ trực tiếp tham gia vào quá trình phát triển, bảo đảm điều kiện làm việc tối ưu và bảo trì.


Mặc dù có hồ sơ theo dõi đáng tin cậy của hộp số trong những năm qua, Nó vẫn là những thành phần phức tạp nhất trong các tua bin gió. Nếu sau đó loại bỏ các hộp số giảm độ phức tạp và có thể tiếp tục tăng độ tin cậy. Thay thế hộp số, các khớp nối, và các máy phát điện tốc độ cao với một máy phát điện tốc độ thấp giúp loại bỏ hai phần ba của sự sắp xếp ổ đĩa-xe lửa thông thường. Kết quả là, số lượng quay và mặc dễ bị phần giảm đáng kể so với một máy giảm tốc. Đối với hiệu quả tối ưu, chúng tôi đã chọn một máy phát điện nam châm vĩnh cửu.

Ưu điểm chính của máy phát điện nam châm vĩnh cửu là thiết kế của họ đơn giản và mạnh mẽ mà không cần điện kích thích, nhẫn trơn trượt, hoặc các hệ thống kiểm soát kích thích. Điều này dẫn đến hiệu quả cao ngay cả ở tải thấp. Việc loại bỏ các hộp số, cùng với sự đơn giản hóa thiết kế khác, đã cho các kỹ thuật viên nhiều không gian bên trong vỏ bọc động cơ, do đó thành phần chính là dễ dàng truy cập.





Cấu tạo Nacelle




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét