Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

Năng lượng gió phát triển ngày càng mạnh mẽ trong hiện tại và tương lai

Năng lượng gió phát triển ngày càng mạnh mẽ trong hiện tại và tương lai
Wind power is booming – now and in the future

Mục tiêu của Liên minh châu Âu là có được 20 phần trăm điện được tạo ra từ các nguồn năng lượng tái tạo. Các mục tiêu quốc tế về giảm khí nhà kính đã dẫn đến sự bùng nổ năng lượng tái tạo, đặc biệt chú trọng vào năng lượng gió. Kể từ khi bắt đầu thiên niên kỷ mới, Năng suất mới được cải thiện và đã tăng lên đến 30 phần trăm mỗi năm.


Sự lựa chọn lý tưởng cho mọi ứng dụng
The ideal choice for every application

Tủ RMU trung thế cách điện bằng khí SF6 sử dụng công nghệ GIS đã được sử dụng cho những ứng dụng khác nhau trong các trang trại gió. Tùy thuộc vào yêu cầu của nhà điều hành, cấu hình khác nhau của các tủ RMU trung thế cách điện bằng khí SF6 sử dụng công nghệ GIS cho phép các tuabin gió cá nhân được kết nối một cách an toàn cho lưới điện riêng của trại gió.



Cáp truyền năng lượng đến một trạm thu, nơi đặt một tủ RMU trung thế cách điện bằng khí SF6 sử dụng công nghệ GIS bảo vệ trang trại gió và máy biến áp đặt ở hai phía khác nhau, và do đó đảm bảo một kết nối an toàn về sức mạnh, tạo ra sự bền vững cho lưới điện truyền tải điện cao thế. Trong các trang trại gió lớn hơn, công suất phản kháng đền bù - reactive power compensation- được sử dụng để giảm thiểu lưu lượng công suất phản kháng. Hệ thống này cũng được kết nối với các trang trại gió qua tủ RMU trung thế cách điện bằng khí SF6.

Các hoạt động tối ưu hệ thống
For the optimal operation of your system

Tủ điện trung thế sử dụng khí SF6 cho các ứng dụng của trại gió :
·         Wind turbine: NXPLUS C Wind, 8DJH, SIMOSEC, NXPLUS, 8DA
·         Collector substation: 8DA, NXPLUS, NXPLUS C, 8DJH
·         Reactive power compensation: 8DA, NXPLUS, NXPLUS C, 8DJH



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét