Chủ Nhật, 7 tháng 8, 2016

The Wind Tower

The concept of stability

Khái niệm về sự ổn định
Tháp là một yếu tố quan trọng trong cấu trúc của một tuabin gió. Nó truyền tải trọng từ các vỏ bọc động cơ đển mặt nền và là một yếu tố quan trọng trong việc xác định lợi nhuận: tháp càng cao hơn, thì năng lượng đầu ra càng lớn. Tùy thuộc vào nhu cầu cụ thể của một dự án được đưa ra, Siemens cung cấp các loại tháp khác nhau.



Tubular steel tower - A proven concept

Tháp thép hình ống - Một khái niệm đã được chứng minh

Các tháp thép hình ống là một khái niệm đã được chứng minh mang lại thời gian cài đặt ngắn, tối ưu hóa các công việc hậu cần, và hiệu quả chi phí tuyệt vời. Phân đoạn thép với đường kính lên đến sáu mét được xếp chồng lên nhau và cùng tham gia tại công trường xây dựng. Tháp thép hình ống có thể đạt hơn 100 mét chiều cao.



Công nghệ chính cho công suất tối đa

Các thành phần sáng tạo và đáng tin cậy là chỉ là một nửa của câu chuyện. Siemens cung cấp một loạt các tính năng và công nghệ để tối đa hóa hiệu suất tuabin gió.

Dịch vụ chẩn đoán rung động của Siemens cho phép phát hiện dị thường sớm và ngăn ngừa các lỗi tiềm năng. Điều này đòi hỏi các chuyên gia chẩn đoán của Siemens để phân tích các mẫu rung động và so sánh chúng với giá trị từ cơ sở dữ liệu của Siemens. cơ sở dữ liệu này được thành lập dựa trên các hồ sơ lưu trữ từ gần 10.000 tuabin gió Siemens. Nhờ những phân tích kết hợp với các phương pháp tiên đoán, chúng ta có thể tối ưu hóa các kế hoạch dịch vụ và sửa chữa các thành phần chủ động trước khi thiệt hại nghiêm trọng có thể xảy ra. Kể từ tháng Bảy năm 2008, Siemens đã có thể phát hiện 97 phần trăm của tất cả các vết nứt bánh răng răng tiềm năng và ngăn ngừa chúng trở nên nghiêm trọng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét